Tìm hiểu thêm về Tiếp thị liên kết tại việt nam

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bắt đầu bởi lynguỵen, 19/10/20.

  1. lynguỵen

    lynguỵen Member

    Tham gia ngày:
    29/9/20
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Affiliate Marketing -Tiếp thị liên kết là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của mọi công ty. Trong cả chiến lược và chiến thuật Marketing sản phẩm, Affiliate Digital Marketing được coi là nguyên tố trọng yếu cần xem xét đến.

    [​IMG]

    tuy vậy, hình thức tiếp thị liên kết tại Việt Nam đối với các đơn vị vẫn chưa được đầu tư một cách hoàn thiện và có chủ tâm. Nếu các bạn là chủ của doanh nghiệp hay bạn là giám đốc Marketing chiến lược thì các bạn nên tham khảo 3 thao tác quan trọng dưới đây để vận hành các kênh truyền thông Online hoạt động hiệu quả:

    REACH (Tiếp cận mục tiêu): Tận dụng và phối phối hợp các công cụ marketing online sẽ giúp mục đích đẩy mạnh thương hiệu trong chiến lược Marketing của bạn đi mau lẹ hơn. Bao gồm: Affiliate Marketing – SEO – PPC – Online quảng cáo – Social Media marketing ….

    ACT & CONVERT (Hành động và chuyển đổi): Việc đo lường những hành động của khách hàng mục đích can dự tới hoạt động buôn bán online của doanh nghiệp các bạn là khôn xiết quan yếu.

    Ở bước này, bạn cần đội giúp đỡ kỹ thuật. Giúp các bạn gắn những mã theo dõi chuyển đổi chính xác. Với các điểm quan trọng như: Trang điền Form, Nút đặt hàng,…

    ENGAGE (Mức độ tương tác): Thật hiệu quả lúc quý khách cũ của bạn quay lại để thực hiện liên tục các hành động. Dùng những công cụ tạo tương tác và phản hồi liên tục.

    Để tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng là chiến thuật quan yếu trong kinh doanh online đầy khó khăn này. Thí dụ về Content Marketing, Mobile Marketing, trông nom quý khách,…

    vì sao đơn vị nên dùng Tiếp thị kết liên ?
    Trên toàn cầu và tại thị phần Việt Nam, những kết quả đo đạc được và lợi nhuận mang lại từ kênh Tiếp thị liên kết càng ngày càng tỏ ra tính hiệu quả với những đơn vị kinh doanh trực tuyến.

    • Chính sách thanh toán của kênh Affiliate Marketing này dựa trên chuyển đổi cụ thể. Và dựa trên hai cơ chế chính là CPC (cost per click) và CPA (cost per action).

    • đảm bảo cho các công ty buôn bán trực tuyến mang đến mục tiêu doanh thu mà vẫn kiếm soát được chi phí, ngân sách bỏ ra.

    • Tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu.

    • thuận lợi cập nhật liên tục.

    • Tỷ lệ ROI cao.

    • hạn chế rủi ro về quý khách ảo, nhấn chuột ảo.

    • giá cả trên một hành động được quản lí tuyệt vời.

    • Đẩy mạnh thương hiệu duyệt y hệ thống kênh affiliate to.
    những lĩnh vực nên ứng dụng mô hình tiếp thị liên kết như:

    • thương nghiệp điện tử

    • Khách sạn, đặt phòng

    • Vé phi cơ, du lịch

    • làm đẹp

    • bắt mắt

    • Khóa học online

    • ngân hàng

    • Bảo hiểm
     

Chia sẻ trang này